Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

12 View - Căn hộ giá rẻ cho người thu nhập thấp




Căn hộ 12 View: Tọa lạc tại khu đô thị được quy hoạch đồng bộ của quận 12, đồng thời giáp ranh vùng dân cư sầm uất của các quận lân cận – căn hộ 12 View hội tụ những tiêu chí thiết yếu của một dự án bất động sản có tiềm năng cao.

Thiết kế hợp lý đến từng chi tiết: Căn hộ 12 View được thiết kế độc đáo và hợp lý đến từng chi tiết nhằm tối đa hóa tầm nhìn và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên.Nơi đây, mỗi khoảng không đều được sắp xếp khoa học và khéo léo để tận dụng tốt nhất diện tích sử dụng.

Các cửa sổ luôn rộng mở để đón gió, ánh sáng tự nhiên và đem không khí trong lành vào nhà. Căn bếp ấm hơn để mọi người quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng khách tiện nghi và hiện đại luôn là niềm tự hào của mỗi chủ nhân. Phòng ngủ ấm áp và dịu dàng luôn là khoảng trời hạnh phúc của gia đình bạn.

CĂN HỘ 12 VIEW là căn hộ giá rẻ được kỳ vọng nhất năm 2014, là sản phẩm tiếp nối những thành công của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những tiện ích nổi bật, đặc biệt nhất là hồ bơi rộng lớn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chỉ cần mức thu nhập ổn định từ 8tr đồng/tháng là có ngay cơ hội sở hữu căn hộ tiêu chuẩn cao cấp này với mức giá từ 11.3tr/m2.

Nếu bạn đang mong muốn tìm một căn hộ tiện nghi ở Tây Bắc TPHCM, với giá cả phải chăng và đặc biệt là nhận nhà ở sớm thì căn hộ 12 view sẽ là sản phẩm bạn nên tham khảo đầu tiên.

Điểm nổi bật thêm nữa của dự án là chủ đầu tư cam kết giao sổ hồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày bàn giao. Khách hàng hoàn toàn an tâm về pháp lý và nhận nhà ở chỉ trong 8 tháng.
Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư 093 379 9 379 để nhận nhiều ưu đãi nhất trong đợt mở bán đầu tiên của căn hộ 12 view quận 12 giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét