Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

12 View ra mắt - Thị trường căn hộ giá rẻ lại dậy sóng




Căn hộ 12 view Phan Văn Hớn đã hoàn thành hơn 80% 
Hiện nay, để tìm mua một căn hộ tại những vị trí đắc địa trên địa bàn quận 12 không khó, nhưng trong “rổ” BĐS phong phú, rất khó để “chọn mặt gửi vàng”.

Những ngày gần đây, thông tin Hung Thinh Land sắp mở bán dự án Căn hộ 12 View Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) lan truyền khá nhanh trong giới đầu tư và những người đang có ý định mua căn hộ tại khu vực quận 12. Thành công từ những dự án gần đây như 8X Plus, 8X Đầm Sen, 8X Thái An… là đòn bẩy giúp thương hiệu Hưng Thịnh chinh phục khách hàng ở dự án đầy mong đợi - Căn hộ 12 View.

Căn hộ 12 View nằm trong khu dân cư phức hợp thương mại và dịch vụ 38ha được quy hoạch đồng bộ. Chưa kể, bao quanh khu phức hợp này là khu đô thị mới, khu trung tâm tài chính mới, khu trung tâm thương mại lớn, bệnh viện hiện đại, hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến đại học, nhà hàng, khách sạn 3 sao, 5 sao, nhà hát lớn, khu văn hóa vui chơi giải trí lành mạnh được đồng bộ quy hoạch về hạ tầng an sinh.


Vị trí đắt địa của căn hộ 12 View - Nằm ngay mặt tiền Phan Văn Hớn
Về giao thông, căn hộ chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 3,5km với trục đường rộng 60m và mất khoảng 5 phút có thể đến được khu trung tâm TP thông qua hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành-Tham Lương. Đây là công trình giao thông trọng điểm đi qua dự án 12 View hiện đã được khởi công và dự kiến đưa vào vận hành năm 2016.

Căn hộ 12 View có diện tích 8.769m2, gồm 2 block cao 18 tầng, tổng cộng 408 căn hộ, mỗi sàn 12 căn. Diện tích căn hộ 55-92m2. Căn hộ 12 View được thiết kế độc đáo và hợp lý đến từng chi tiết nhằm tối đa hóa tầm nhìn và giúp khách hàng gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh việc thừa hưởng các tiện ích xung quanh, chủ đầu tư cho biết sẽ đầu tư đồng bộ các dịch vụ bên trong dự án để phục vụ khách hàng, như hồ bơi, phòng tập gym, spa, siêu thị, trường học, khu công viên rộng...

Theo tìm hiểu, đến thời điểm hiện tại dự án 12 View đã xây dựng hoàn thiện 80%. Ngay khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ thanh toán 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ mỗi đợt 8% (45 ngày). Sau 8 tháng, khách hàng thanh toán đủ 70% có thể nhận nhà ngay. Ngoài ra, khách hàng còn được Agribank cam kết hỗ trợ vay trong 15 năm với lãi suất ưu đãi.


Căn hộ thiết kế hiện đại nhưng giá rẻ bất ngờ

Cũng như những dự án trước đây, Hưng Thịnh đang xây dựng một mức giá phù hợp với túi tiền của người thu nhập trung bình, ổn định tại dự án căn hộ giá rẻ 12 View, vào khoảng 11,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét